Thứ Tư, 2 tháng 7, 2014

One Piece - Nơi giấc mơ không bao giờ kết thúc




Dành cho những ai yêu mến bộ manga nổi tiếng One Piece. Hãy cùng giương buồm ra khơi, thỏa mình trong những cuộc phiêu lưu cùng băng hải tặc Luffy Mũ Rơm trongOne Piece: Unlimited World Red được sản xuất bởiBandai Namco Games. Đi sâu vào một cuộc hành trình vui nhộn, những pha đánh đấm gay cấn, mãn nhãn cùng Luffy và những người bạn trong một kịch bản hoàn toàn mới do chính tay "thánh Oda" tạo ra.





Hình ảnh in-game 3D rất đẹp mắt.





Bạn sẽ điều khiển một thành viên trong băng Mũ Rơm và khám phá cốt truyện thông qua các cuộc chiến với Rob Lucci của CP9, cuộc gặp gỡ tại đảo người cá xinh đẹp và chiến đấu với Hody Jones hay tên bác học Ceasar Clown, thành lập liên minh hải tặc với Trafalgar Law, thành viên của Thất vũ hải hoàng gia để thách thức tên hải tặc ma quỷ Donquixote Doflamingo. tai game iwin. nap the game online. Sử dụng những pha combo đẹp mắt như trong truyện tranh và thử thách phản xạ bằng cách nhấn nút đúng thời điểm để chống lại, né tránh hoặc tương tác với kẻ địch.





Thưởng thức lối chơi vô tận bằng cách tham gia vào những nhiệm vụ hỗ trợ người dân trong thị trấn và nhận đươc những phần thưởng và item.





Tính năng trong game



Cốt truyện trong game giống như trong anime. Nếu bạn là một fan chân chính của One piece, chắc hẳn bạn sẽ không thể nào bỏ lỡ cảm giác được đắm mình trong thế giới hải tặc cùng Luffy và thủy thủ đoàn. Trong game cũng có nhiều tình huống mới lạ chưa từng xuất hiện trong anime được sự giám sát bởi chính tác giả.





Nhân vật mới: Pato, một chú gấu trúc vui vẻ và hơi hỗn xược, một tên cướp biển với những âm mưu thâm độc được gọi là Bá Tước Đỏ do chính Eiichiro Oda thiết kế.



Pato - chú gấu trúc vui vẻ nhưng có phần hỗn xược...



Cùng với chủ nhân của nó - Bá Tước Đỏ.



Chế độ gameplay Co-op thú vị với những màn đi câu khó nhằn, bắt sâu bọ, hoặc chiến đấu cùng đồng đội trong chế độ multiplayer.







Chế độ hoàn toàn mới Đại đấu trường Coliseum: kiểm tra kỹ năng chiến đấu của bạn để chống lại kẻ thù ghê gớm chính là tên Doflamingo ma quỷ.







Không giới hạn gameplay: bạn có thể tự do khám phá thế giới và hoàn thành các nhiệm vụ cùng Luffy và thủy thủ đoàn của mình để kiếm item và phần thưởng.





Bạn có thể truy cập vào trang web củaBandai Namcođể biết thêm thông tin.



One Piece: Unlimited World Red sẽ được phát hành vào ngày 8 tháng 7 trên các hệ máy PS3, Wii U và PS Vita tai iwin 431



Hữu Trung - Theo NPH



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét