Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

Những tấm lòng vàng Game thủ Việt tại làng trẻ Hữu Nghị


Người Việt Nam chúng ta vẫn luôn nổi tiếng với truyền thống "lá lành đùm lá rách", "thương người như thể thương thân". Và đương nhiên các game thủ Việt của chúng ta vẫn duy trì được truyền thống đáng tự hào này.



Vừa qua, công đồng game thủĐột Kích Hà Nội đã có chuyến đi đầy ý nghĩa, tặng quà và động viên các trẻ em bị nhiễm chất độc da cam ởLàng trẻ Hữu Nghị Việt Nam tai iwin 294 tai avatar 250. Đây là nơi điều dưỡng, chữa trị, phục hồi chức năng cho các cựu chiến binh và những nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam trong cuộc chiến tranh xâm lược của Mỹ ở Việt Nam.



Nếu có cơ hội đặt chân đến nơi này thì bạn mới cảm nhận được sự khắc nghiệt đến tàn nhẫn của chiến tranh vẫn luôn hằn sâu, hiện hữu trên những mảnh đời non nớt.



Chuyến đi nhiều ý nghĩa và cảm xúc đối với những game thủ Đột Kích Hà Nội



Khi nhắc đến làng trẻ Hữu Nghị Việt Nam, chúng ta thường nghĩ đến những con người đang ngày ngày phải oằn mình chống chọi vớibệnh tật, nhưng kỳ lại thay, chuyến đi lần này của cộng đồng Đột Kích lại mang lại những cung bậc cảm xúc khác nhau.



Bên cạnh những nốt trầm sâu lắng thì những con người nơi đây có niềm tin, những khát khao với cuộc sống mạnh liệt. Cộng đồngĐột Kích đã có một chuyến đi trở về tuổi thơ với những em nhỏ làng Hữu Nghị với những trò chơi, những tình cảm chân thành chia sẻ lẫn nhau.



Hết mình cùng các em nhỏ trong những trò chơi



BạnVũ Đỗ Quyên – Chủ tịch Liên minh Đột Kích Hà Nội nghẹn ngào tâm sự:



Phải nói các bé có một nghị lực phi thường, và các bạn đã làm được điều mà rất nhiều người không làm được đó là vượt lên số phận, góp sức mình vào làm đẹp cho xã hội. Con người và nghị lực của các em khiến cho những người bình thường không khỏi khâm phục”.



Chủ tịch Liên Minh Đột Kích Hà Nội - Vũ Đỗ Quyên



Có thể nói, mặc dù số tiền ủng hộ không lớn nhưng cũng đã thể hiện được tinh thần “lá lành đùm lá rách”, tấm lòng tương thân tương ái của cộng đồng Đột Kích đối với những hoàn cảnh khó khăn, góp phần động viên cho những số phận kém may mắn và phần nào chứng tỏ rằng giới trẻ hiện nay đang sống có trách nhiệm hơn với cộng đồng và xã hội tai game avatar.



Q7 - Theo Facebook



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét