Thứ Hai, 7 tháng 7, 2014

Đến OGDC 2014, nghe người của Google chỉ cách kiếm tiền trên Google



Với chủ đề “Mobile Game – The next big thing”, hội thảo phát triển ngành game trực tuyến tại Việt Nam 2014, lần 3 (OGDC 2014) xuất hiện những cái tên diễn giả rất mới mẻ và tiềm năng hứa hẹn sẽ đem đến cho hội thảo những chủ đề hay về game di động tai game bigone. Nổi bật năm nay được dự báo là những diễn giả đến từ công ty công nghệ hàng đầu thế giới: Google











Ông Vineet Tanwar – Nhà Quản Lý Đối Tác Chiến Lược, Gaming, Google







Cái tên đầu tiên có thể đề cập đến là ông Vineet Tanwar, một nhà Quản lý đối tác chiến lược trong lĩnh vực lập trình game của Google tại khu vực Đông Nam Á, Úc và New Zealand tai bigone 137. Ông đã có hơn 7 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực casual game trên desktop và các nền tảng di động, đồng thời ông cũng là một người rất đam mê game như chính công việc kinh doanh của mình.



Vineet cho biết, ông đã có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý tất cả các công đoạn kinh doanh của các loại casual game, từ phát hành, tăng trưởng, lưu hành tiền tệ, quan hệ đối tác cho đến gây quỹ. Đến với Hội thảo OGDC lần này Vineet mong muốn có thể chia sẻ với những người đam mê ngành game về các xu hướng chơi game mới trên toàn thế giới và cũng như cách giúp các nhà phát triển game xây dựng, phát triển, phân tích và kiếm tiền từ game của họ thông qua các sản phẩm của Google.











Phát Hoàng – Giám Đốc Quản Lý Đối Tác Chiến Lược, Google







Một trong những diễn giả trẻ và tài năng của OGDC 2014 lần này là anh Phát Hoàng – Giám Đốc quản lý đối tác chiến lược. Anh gia nhập Google vào năm 2012 và chịu trách nhiệm phát triển và duy trì mảng phát hành và lập trình đa nền tảng.



Hiện tại, Phát Hoàng đang quản lý các giải pháp như Google AdSense, AdMob và Double Click. Tâm huyết với mảng game di động, anh sẽ cùng người tham dự thảo luận về cách phân khúc, phân tích và kiếm tiền từ cơ sở người dùng dựa trên các giải pháp lưu hành tiền tệ của Google.











Đạt Nguyễn – Giám Đốc Kinh Doanh Game Di Động, Google







Và cái tên cuối cùng không thể không nhắc đến trong đội ngũ Google lần này đó là anh Đạt Nguyễn – Giám Đốc kinh doanh mảng công nghệ, giải trí, đa phương tiện theo chiều dọc bao gồm các ứng dụng và game cho thị trường Việt Nam.



Là một chuyên gia tiếp thị và tư vấn quảng cáo trực tuyến trong Unilever, Yahoo! và Google trong 5 năm qua, anh đã giúp hàng ngàn doanh nghiệp vừa và nhỏ trong các chiến dịch tiếp thị của họ. Lần đầu đến với hội thảo OGDC ở Việt Nam, anh Đạt Nguyễn hy vọng rằng có thể chia sẻ với những người tham dự về kinh nghiệm phát triển game để mở rộng cơ sở người dùng thông qua các sản phẩm của Google và cách thu hút người dùng hiện có hiệu quả hơn.



Hội thảo phát triển ngành game (OGDC) 2014  do VNG tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 19/7 với sự tham gia của 26 diễn giả và 24 chủ đề. OGDC năm nay sẽ tập trung vào việc tổng quan lại thị trường Game trong năm 2013 nói chung, và thị trường game cho mobile nói riêng từ đó chia sẻ cách xây dựng một studio game trong tình hình hiện tại. Để đăng ký tham gia hội thảo, vui lòng truy cập:http://home.vng.com nap the game online.vn/ogdc



 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét